Home » » Tiện ích 2 trong 1 với túi vải sành điệu

Tiện ích 2 trong 1 với túi vải sành điệu

Kinh doanh là cả một nghệ thuật vì vậy ngoài chất lượng sản phẩm để tạo nên dấu ấn với khách hàng các doanh nghiệp còn phải chú ý đến bao bì sản phẩm. Tuy nhiên các loại túi giấy và nylon lại không đáp ứng được độ bền và “sang chảnh” như quý vị mong muốn. Hôm nay An Thịnh Vượng tiết lộ cho bạn một bí mật đó là sử dụng túi vải không dệt.


tui vai khong det



Theo xu hướng hiện đại, ngày nay túi vải không dệt dần được thay thế túi nylon và túi giấy tại các tổ chức, cửa hàng thời trang, siêu thị, nhà sách. Với chất liệu 100% polypropylene túi vải không dệt là sản phẩm thân thiện với môi trường. Có nguồn gốc từ thiên nhiên, loại túi này không chứa chất độc hại nên tất cả mọi người tiêu dùng đều rất yêu thích.Túi có thể tự phân hủy nên sẽ giúp giảm áp lực về rác thải cho môi trường.


túi vải không dệt


Ngoài ý nghĩa to lớn đó, tui vai khong det được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng bởi túi gọn nhẹ,  độ bền cao, giữ được lâu và không nhàu nát như túi giấy hay túi nylon. Túi có nhiều màu sắc, bắt mắt khi in và có nhiều kiểu dáng, kích thước phù hợp với sản phẩm của công ty bạn.




Túi vải không dệt rất đẹp và tao nhã, góp phần tôn vinh, nâng cao giá trị sản phẩm của bạn. Đặc biệt  túi vải không chỉ dừng lại ở việc đựng sản phẩm một lần mà còn có thể tái sử dụng rất nhiều lần. Túi có thể  sử dụng cho những mục đích khác như đi chơi, đi picnic, túi đựng đồ vật, … Trong quá trình sử dụng, thương hiệu của công ty bạn được quảng cáo một cách miễn phí và dài lâu.  


tui vai khong det


So về mặt giá thành, tui vai khong det có giá nhỉnh hơn so với túi nylon, túi giấy. Nhưng lợi ích về nhiều mặt mà túi vải mang lại thì việc đầu tư này là một lựa chọn thông minh.


tui vai khong det xuat khâu


Để có thể tạo nên một chiếc túi vải độc đáo phù hợp với công ty, nhãn hàng của bạn, hãy đến với An Thịnh Vượng để được đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp giúp đỡ. Với hơn 200 công nhân và thiết bị máy móc hiện đại, An Thịnh Vượng có thể sản xuất từ 800.000 đến 2.000.000 tui vai khong det /tháng tùy theo kiểu dáng. Với năng lực tốt và ổn định, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. 
Share this article :

Đăng nhận xét