Home » , » Địa chỉ mua vải không dệt giá tốt nhất

Địa chỉ mua vải không dệt giá tốt nhất

Ngoài dùng để làm túi xách vải không dệt còn được dùng làm khẩu trang, khăn ướt, tủ vải, áo trùm veston hay tạp dề, … vì vậy mà các nhà bán lẻ có nhu cầu mua vải không dệt về tự gia công, sản xuất.
tui vai moi truong


Trong tất cả các nhà cung cấp vải không dệt, An Thịnh Vượng là công ty chuyên cung cấp mặt hàng này với giá rẻ nhất nhưng chất lượng tốt nhất. Điều này đảm bảo những sản phẩm được làm ra luôn đẹp, chất lượng và có thể cạnh tranh với nhau trên thị trường.

Để tiết kiệm chi phí bạn nên lựa chọn vải không dệt có thanh phần PP thấp, khoảng 85% nhựa PP và 15 % bột đá CaCO3 là vừa đẹp. Tuy nhiên với những sản phẩm cần bề mặt đẹp bạn nên tăng % nhựa PP lên và càng ít bột đá càng tốt.

Mặc dù vải không dệt có  định lượng từ 35 – 200 gsm nhưng tiêu chuẩn thông dụng nhất là 70 – 85 gsm. Vì vậy bạn nên chọn định lượng vải không dệt theo tiêu chuẩn của thị trường để không làm khó nhà sản xuất. Nếu bạn muốn có được định lượng mình mong muốn một là phạn phải lấy một số lượng vải lớn hơn dự kiến hai là trả giá cao hơn, điều này chẳng có lợi cho việc kinh doanh của bạn chút nào.

Vải không dệt có đến 30 màu vì vậy bạn hãy chọn màu phù hợp với sản phẩm của mình. Nếu bạn đặt những màu không có sẵn nhà sản xuất phải mất thwoif gian thử mẫu, chạy mẫu ra đúng màu, đúng định lượng thì rất mất thời gian và chi phí cao.

Do thị trường chúng ta hướng đến là cạnh tranh giá rẻ vì vậy hãy tập trung vào việc nâng cao mẫu mã và chất lượng sản phẩm mọi người nhé!

Để mua được vải không dệt giá rẻ hãy liên hệ với An Thịnh Vượng qua địa chỉ văn phòng 638/7 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TpHCM  hay số điện thoại HOTLINE : 090 680 1399 Vũ .
Share this article :

Đăng nhận xét