Home » » Tiện lợi với túi đựng quà tết, túi vải không dệt

Tiện lợi với túi đựng quà tết, túi vải không dệt

Vào dịp cuối năm các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp phải đau đầu về chuyện quà tết, phải làm sao vừa hợp với túi tiền của cơ quan nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng. Thấu hiểu nổi lo của bạn, An Thịnh Vượng xin được phép giới thiệu với bạn một sản phẩm mới của công ty đó là túi đựng quà tết giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả lớn.

tui vai khong det dung qua
Túi pp không dệt




Quà tết thường được dùng để tặng cho khách hàng, nhân viên và bạn bè vì vậy ngoài chất lượng quà tặng còn phải chú ý đến thẩm mỹ của món quà. Bởi đây là món quà dùng để tri ân sau một năm lao động vất vả.

tui vai moi truongTheo xu hướng hiện tại, ngày nay rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng túi vải không dệt để làm túi đựng quà tết thay vì sử dụng túi giấy và túi nylon. Xét về độ bền thì loại túi này vượt trội hơn hẵn, sức tải của nó có thể lên đến 15- 20 kg. Vì vậy bạn có thể bỏ gọn thùng bia – món quà tặng thông dụng trong dịp tết vào túi vải và xách đi dễ dàng chứ không còn phải bưng, bê vất vả như trước đây.

Ngoài ra, túi đựng quà tết sẽ được thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Nhân cơ hội này bạn có thể in các lời chúc cùng slogan, thương hiệu của công ty trên túi để thực hiện chiến dịch truyền thông miễn phí và dài hạn.

Hãy thông báo cho công ty An Thịnh Vượng biết được món quà mà bạn định tặng để đội ngũ nhân viên lên ý tưởng thiết kế về cả kích thước, màu sắc, chất liệu túi. Tùy vào số lượng cần đặt mà xác định giá cả và thời gian hoàn thành. Tuy nhiên bạn nên đặt túi với số lượng lớn để có giá thành rẻ.


Với chiếc túi đựng quà tết được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất và nhân thêm niềm vui, giá trị quà tặng với đội ngũ công nhân viên của công ty. Hãy thảo sức sáng tạo theo phong cách riêng của mỗi doanh nghiệp để tạo điểm nhấn cho mùa xuân Ất Mùi – 2015 sắp đến!

Xem thêm thông tin chi tiết về túi vải không dệt tại đây.
Share this article :

Đăng nhận xét