Home » , » Túi vải không dệt giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Túi vải không dệt giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

TÚI VẢI KHÔNG DỆT TPHCM


Với sự tập trung của hàng loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước vì vậy TP Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ túi vải không dệt lớn nhất cả nước. Đây chính là xu thế chung của các nước phát triển và đang phát triển.

túi vải không dệt
Túi vải không dệt


Nhu cầu sử dụng túi vải không dệt ngày càng lang rộng trong xã hội, tiên phong là các nước phát triển và tiếp đến là các nước đang phát triển. Tại TP. Hồ Chí Minh, các doanh nhiệp lớn nhỏ đang dần chú trọng vào bao bì sản phẩm và ưu tiên chọn túi vải không dệt nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm.

Với các nhà môi trường cuộc cách mạng túi vải không dệt hay còn gọi là túi môi trường đã và đang thay đổi thói quen sử dụng túi nylon. Nếu việc này được nhân rộng ra toàn xã hội sẽ giúp trái đất không còn phải gánh chịu 10 triệu tấn rác thải nylon mỗi năm.

Với các nhà kinh doanh túi vải không dệt có độ bền và tải trọng cao hơn hẳn túi nylon và túi giấy, nếu sử dụng liên tục vẫn được hơn 1 năm trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt là thời gian tự phân hủy trong môi trường chỉ chưa đầy 6 tháng khi túi nylon mất đến 1 thế kỷ. Điều đó chứng tỏ túi vải không dệt mang đến một lợi ích cực khủng.

Với ba ưu điểm tốt về chất lượng, bền về công năng và đẹp về hình thức túi vải không dệt đã tạo nên sự thân thiện với người tiêu dùng, nâng cao thị hiếu của khách hàng lên một bậc. Bạn có thể dùng nó để đựng đồ vật hoặc hô biến thành một chiếc túi thời trang đa năng.

Điều này cũng lí giải lý do vì sao mà các nhà kinh doanh khôn ngoan luôn mạnh dạng đầu tư vào túi vải không dệt bởi đây là một công cụ PR đắc lợi. Chỉ với chi phí nhỏ ban đầu nhưng hình ảnh thương hiệu của họ được lưu giữ suốt một thời gian dài.


Tại Việt Nam những tập đoàn, công ty lớn đã sử dụng túi vải không dệt như: Vietcombank, Ngân hàng Á Châu, VietNam Airlines, … Hãy trở thành đối tác của An Thịnh Vượng để được công ty cung cấp túi vải không dệt giá rẻ, chất lượng nhất thị trường Việt Nam. 
Share this article :

Đăng nhận xét